[A36] Dinh dưỡng thai kỳ: Mẹ Bầu có nên ăn các loại hạt?

[A36] Dinh dưỡng thai kỳ: Mẹ Bầu có nên ăn các loại hạt?

Lợi ích tuyệt vời từ combo ăn vặt của Nhà Đậu cho Mẹ Bầu

Những người Mẹ Bầu mang thai từ tháng đầu đến tháng thứ 9 thường gặp phải tình trạng nhạt miệng, nghén ngẩm, và thậm chí không muốn ăn. Vì vậy, Nhà Đậu đã tạo ra bộ đôi sản phẩm ăn vặt giúp các Mẹ không còn phải đối mặt với tình trạng này, đồng thời vẫn đảm bảo ngon miệng cho Mẹ và tốt cho Bé.
Bộ đôi ăn vặt của Nhà Đậu chứa các hạt và quả, tất cả đều vô cùng tốt cho sức khỏe và cần thiết để bổ sung cho sự phát triển của thai nhi trong những tháng đầu mang thai. Các chất như Omega 3, Vitamin B, Phenylalanine, Magie, Axit Folic,... đều là những chất cần thiết mà các bác sĩ khuyến cáo thai phụ cần bổ sung từ thức ăn.
Thêm vào đó, việc ăn những loại hạt cùng với quả còn giúp Mẹ Bầu có khung xương dẻo, khỏe mạnh, đồng thời tránh được những rắc rối như đau lưng, mệt mỏi, hay chuột rút.
Sản phẩm ăn vặt của Nhà Đậu còn giúp cải thiện hệ miễn dịch và chống viêm nhiễm nhờ vào hàm lượng Chất chống oxy hóa cao, Proanthocyanidin giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể khỏi gốc tự do độc hại.
Khi mang thai, Mẹ Bầu cần bổ sung các loại Vitamin và khoáng chất. Combo dinh dưỡng này chứa Vitamin B1, Vitamin B6, PP,... giúp giảm stress và nguy cơ cao huyết áp cho Mẹ Bầu. Hãy tận dụng lợi ích tốt cho sức khỏe từ combo ăn vặt của Nhà Đậu để chăm sóc sức khỏe của bạn và bé yêu trong thời kỳ mang thai.

Có Mixnuts và Mixfruits - Bữa ăn của Mẹ chẳng lo nhàm chán!

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu kết hợp đa dạng các loại hạt và quả sấy trong mỗi hũ. Tất cả sản phẩm hạt và quả sấy của Nhà Đậu đều được đóng gói trong hũ thủy tinh nhằm duy trì chất lượng bảo quản thực phẩm ở mức an toàn tối đa. Sau mỗi lần sử dụng, Mẹ chỉ cần lưu ý đóng kín nắp hũ và bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp để sản phẩm duy trì mùi vị và độ giòn.
Combo gồm:
Mixnuts chứa 04 loại hạt: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, Hạt điều Bình Phước kết hợp với Nho đen nguyên cuống Uzbekistan.
Mixfruits chứa 05 loại quả mọng đã được xử lý sạch chuẩn và sấy dẻo chua ngọt, gồm: Nho đen Uzbekistan, Nam việt quất Canada, Dâu tây Đà Lạt, Mơ tây, Chà là Israel.
Mẹ Bầu có thể sử dụng trực tiếp để ăn sáng, ăn bữa phụ hoặc chế biến và kết hợp với các loại thức ăn lành mạnh khác như:
- Sữa chua (sữa chua trộn hạt và quả sấy)
- Yến mạch để qua đêm trong ngăn mát tủ lạnh (hỗn hợp yến mạch và sữa chua trộn cùng hạt quả sấy)
- Làm các loại bánh nướng
Đặc biệt, nếu Mẹ ngán sữa bầu mà vẫn phải uống hằng ngày thì có thể nhâm nhi cùng một nắm tay hạt quả sấy, Nhà Đậu đảm bảo khẩu vị sẽ được cải thiện đáng kể đó!

Tham khảo Để Con thông minh, Mẹ Bầu đừng quên những loại hạt này[A36] Dinh dưỡng thai kỳ: Mẹ Bầu có nên ăn các loại hạt?

Kali, Magie và Canxi giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén hiệu quả, tránh nguy cơ trầm cảm

Mixnuts bao gồm các loại hạt dinh dưỡng: Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống.
Óc chó giúp Mẹ Bầu bổ sung nhiều dưỡng chất hữu ích như Vitamin E, Omega 3, Omega 6 và Phốt pho, có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của thai nhi. Nhiều nghiên cứu chứng minh được rằng, hàm lượng Omega 3 trong Óc chó cao hơn gấp 3 lần so với cá hồi. Axit folic có trong Hạnh nhân giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ, đồng thời giảm nguy cơ sinh non cho Mẹ Bầu.
Bên cạnh đó, việc bổ sung các Chất khoáng như: Kali, Magie, Canxi ... có trong các loại hạt cũng giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén hiệu quả, tránh mệt mỏi và nguy cơ trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits gồm 5 loại trái cây sấy: Chà là, Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây và Nho đen. Chà là là loại quả rất giàu Chất xơ và Vitamin C, có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa rất tốt. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa một số chất hoạt động với sự hiện diện của Cholesterol xấu trong cơ thể, giúp duy trì ổn định lượng đường trong máu, phòng tránh bệnh tiểu đường cho Mẹ Bầu. Ngoài ra, Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong trái cây còn giúp Mẹ Bầu luôn cảm thấy yêu đời và tràn đầy năng lượng.

Tham khảo Bà Bầu 4 tháng nên mua tặng quà gì?

Cam kết Với Sản Phẩm Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu


Chúng tôi cam kết đem đến cho Mẹ Bầu sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất để chăm sóc sức khỏe của bạn và bé yêu trong thời kỳ thai kỳ:
  • Nguyên liệu rõ ràng, nhập khẩu: Chúng tôi chỉ sử dụng nguyên liệu xuất phát từ các nguồn rõ ràng và nhập khẩu chất lượng từ các nguồn uy tín trên toàn thế giới.
  • Không chất bảo quản, 100% tự nhiên: Sản phẩm của chúng tôi không chứa bất kỳ chất bảo quản nào và được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho Mẹ và Bé.
  • Không đường, không tẩm ướp: Chúng tôi loại bỏ đường và tẩm ướp để đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi là một nguồn dinh dưỡng thuần túy và không gây tác động tiêu cực cho sức khỏe của bạn.
  • Đảm bảo hạt giòn, thơm và quả dẻo, dễ ăn: Sản phẩm của chúng tôi được chế biến và bảo quản đặc biệt để giữ cho hạt luôn giòn ngon và quả luôn dẻo ngon, mang lại trải nghiệm thực phẩm tuyệt vời cho bạn.
  • Mẹ Bầu đặt mới bóc hạt để đảm bảo nguyên liệu tốt nhất: Chúng tôi khuyến khích bạn bóc hạt khi sử dụng để đảm bảo rằng nguyên liệu luôn được bảo quản tốt nhất, giữ nguyên sự tươi ngon và dinh dưỡng.

Chúng tôi hiểu rằng sức khỏe của bạn và bé yêu là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, bạn có thể tin tưởng vào sản phẩm của chúng tôi để cung cấp cho bạn một lựa chọn tốt nhất trong thời kỳ đặc biệt này.
[A36] Dinh dưỡng thai kỳ: Mẹ Bầu có nên ăn các loại hạt?

Đặt hàng ngay combo dinh dưỡng để Mẹ khoẻ, Bé thông minh

Nhà Đậu mong muốn giúp đỡ Mẹ Bầu để hành trình mang thai dễ dàng hơn: Mẹ khoẻ mạnh, Bé đủ chất để phát triển toàn diện.