[A36] Học ngay mẹo chọn thực phẩm giàu Axit folic cho Mẹ Bầu

[A36] Học ngay mẹo chọn thực phẩm giàu Axit folic cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mẹ không lo đói - Bé khỏe lớn nhanh và an toàn

Nhanh đói bụng là trạng thái thường gặp của phụ nữ trong suốt giai đoạn thai kỳ. Ngoài nguyên nhân chính do thai nhi phát triển nhanh, việc thiếu hụt dưỡng chất và rối loạn nội tiết tố đều là những lý do phổ biến dẫn đến trạng thái kể trên. Vì vậy, bổ sung các nhóm dinh dưỡng ngoài bữa ăn chính là vô cùng cần thiết nhằm giúp Mẹ Bầu có một thai kỳ thực sự khỏe mạnh. Lựa chọn hạt quả sấy cho các bữa ăn phụ không chỉ giúp Mẹ giải tỏa tâm lý thèm ăn mà còn đảm bảo bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cả Mẹ và Bé, mà còn mang đến sự an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Cách sử dụng hiệu quả cho Mẹ Bầu

Các Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp bộ đôi Mixnuts và Mixfruits như một bữa ăn phụ hàng ngày hoặc biến tấu với các món ăn vặt lành tính như sữa chua, bột yến mạch.
Để đảm bảo lượng dưỡng chất hàng ngày cho cơ thể, Mẹ có thể chia thời gian để ăn một ngày 2 lần bữa phụ bằng Mixnuts và Mixfruits mỗi lần dùng từ 30-40 gram mỗi loại. Các Mẹ Bầu cũng đừng quên đóng nắp kín sản phẩm ngay sau khi sử dụng bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát để đảm bảo hạt và quả luôn thơm ngon.
Tham khảo Thuộc lòng bí quyết ăn uống của Mẹ Bầu thông thái[A36] Học ngay mẹo chọn thực phẩm giàu Axit folic cho Mẹ Bầu

Cung cấp dinh dưỡng toàn diện cho Mẹ Bầu

Hạt dinh dưỡng trong combo Mixnuts và Mixfruits chứa hàm lượng lớn Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic quan trọng cho sự phát triển trí nào của Bé, giúp Bé thông minh hơn. Giảm đau lưng cho Mẹ trong thai kỳ nhờ bổ sung Maggie, Canxi, Sắt. Nguyên liệu 100% tự nhiên không Đường, chứa Carb tốt, Viamin, các Chất béo không no và nhiều Chất xơ giúp Mẹ khoẻ mạnh.
Làm Mẹ là thiên chức to lớn mà tạo hóa ban cho Người phụ nữ. Sứ mệnh thiêng liêng ấy bắt đầu từ khi đứa con còn nằm trong bụng mẹ. Hãy bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cùng Nhà Đậu đồng hành trên hành trình khó khăn mà tràn đầy tình yêu ấy!
Tham khảo Tư vấn tận tâm: Đề xuất những lựa chọn mua sắm tốt nhất để ăn khi mang thai

Yên tâm cho Mẹ Bầu với thành phần nguyên liệu 100% tự nhiên, không chất bảo quản hay đường hóa học

Bộ đôi ăn vặt dành cho Mẹ Bầu từ Nhà Đậu không chỉ đem lại giá trị dinh dưỡng mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe với việc không sử dụng chất bảo quản hay đường hóa học. Tất cả các loại hạt và quả đều được lựa chọn cẩn thận, có nguồn gốc rõ ràng. Sản phẩm là hết sức tự nhiên với 100% nguyên liệu tự nhiên. Tôn trọng quyền lợi của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu, và Nhà Đậu luôn sẵn sàng tiến hành đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chất lượng của sản phẩm.
[A36] Học ngay mẹo chọn thực phẩm giàu Axit folic cho Mẹ Bầu

Đặt mua combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu chỉ từ 580k

Với những lợi ích nêu trên, Nhà Đậu tin chắc rằng Mẹ đã phần nào hiểu được lợi ích mà Combo 14 ngày mang lại rùi nhỉ. Bầu bí thèm ăn vặt là không tránh khỏi vậy nên hãy ăn vặt sao cho thật healthy để Mẹ ăn ngon mà Bé được khỏe mạnh Mẹ nhé. Mẹ hãy nhanh tay đặt hàng qua bằng cách hoàn thành các thông tin số điện thoại và địa chỉ tiện nhận hàng ngay hôm nay để những sản phẩm dinh dưỡng này đến được với chủ nhân đích thực thôi nào.
Tham khảo Hướng dẫn chăm sóc dinh dưỡng cho Bà Bầu mới mang thai