[A36] 3 Tháng đầu mang thai nên ăn gì tốt cho Mẹ và Bé?

[A36] 3 Tháng đầu mang thai nên ăn gì tốt cho Mẹ và Bé?

Món quà dinh dưỡng tuyệt vời cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng ăn vặt xịn sò dành cho các Mẹ Bầu Việt Nam: Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu với "ti tỉ" những lợi ích không ngờ đang trở thành xu hướng lựa chọn của rất nhiều người, bởi công dụng tuyệt vời, cực kì lành tính và giá cả thì vô cùng phải chăng. Với xuất xứ nguyên chất từ các quốc gia hàng đầu về chăm sóc Mẹ và Bé như Mỹ, Úc, Canada ... quy trình xử lí nghiêm ngặt đạt chất lượng quốc tế. Combo quả và hạt dinh dưỡng cho các Mẹ Bầu đã nhận được sự ủng hộ của hàng trăm nghìn khách hàng trong suốt thời gian qua!

Mẹ Bầu ăn bữa sáng, bữa phụ với Mixnuts và Mixfruits

Với bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể ăn cho bữa sáng, bữa phụ hoặc khi Mẹ đói vào bất kỳ lúc nào trong ngày. Mỗi lần sử dụng khoảng 30-40gr hạt, bằng nắm tay. Ngoài phương thức ăn trực tiếp, hãy tham khảo thêm nhiều cách chế biến thú vị khác có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua combo. Mẹ có thể kết hợp Mixfruits để ăn kèm với sữa chua hay yến mạch. Còn các loại hạt trong Mixnuts sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu Mẹ dùng làm nguyên liệu làm bánh. Mẹ nhớ mỗi lần dùng xong thì đậy nắp thật kín, để ở nơi thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn thơm ngon. Combo này Mẹ nên ăn trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng ngon nhất của hạt và quả nhé.
[A36] 3 Tháng đầu mang thai nên ăn gì tốt cho Mẹ và Bé?

Trọn vẹn dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Mixnuts và Mixfruits - sự lựa chọn hoàn hảo mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho Mẹ Bầu. Chúng chứa những loại hạt và quả sấy dẻo được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo Mẹ Bầu và bé yêu được hưởng những lợi ích vượt trội:
Mixnuts bao gồm 5 loại hạt sấy khô:
- Óc chó Mỹ: Chứa nhiều Axit hữu cơ, Omega 3 và Omega 6 tạo nền móng cho trí não bé với hiệu suất cao hơn gấp 10 lần so với cá hồi.
- Macca Úc: Hỗ trợ bé bằng cách cung cấp kháng thể cần thiết.
- Hạt Điều Bình Phước: Tăng sự linh hoạt của xương khớp, tạo máu và cải thiện sức khoẻ tim mạch với đồng và sắt.
- Hạnh nhân Mỹ: Giảm tỷ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh cho bé yêu.
- Nho khô Trung Đông: Được gọi là "siêu thực phẩm" với hương vị ngọt tự nhiên, giàu chất xơ giúp tiêu hoá tốt và giảm táo bón, mệt mỏi, chóng mặt.
Mixfruits gồm 5 loại quả sấy dẻo:
- Dâu tây Đà Lạt: Bổ sung Vitamin C, Vitamin B, Photpho, và chất chống oxy hoá, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé và giảm mắc bệnh hở hàm ếch, sắt môi.
- Mơ Úc: Hỗ trợ phát triển thị lực cho bé, giảm chứng mù loà với lượng Vitamin A gấp 10 lần trong Dầu gấc và Dầu cá.
- Nam việt quất Canada: Bổ sung nhiều khoáng chất khác giúp bé đầy đủ chất dinh dưỡng và thúc đẩy phát triển toàn diện.
- Chà là Israel: Vị chua chua ngọt ngọt tự nhiên giúp Mẹ đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ, mang lại sự phù hợp tuyệt vời cho các Mẹ Bầu.
Tham khảo Cho Bà Bầu ăn gì để con thông minh từ trong bụng Mẹ?

An toàn cho Mẹ Bầu vì 100% nguyên liệu tự nhiên, không đường hóa học, không chất bảo quản

Combo ăn vặt Mẹ Bầu Nhà Đậu vừa bổ dưỡng lại vừa an toàn cho sức khỏe vì hoàn toàn không có chất bảo quản hay đường hóa học. Các loại hạt và quả đều được tuyển chọn cẩn thận, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên. Nhà Đậu luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến chất lượng của sản phẩm.
[A36] 3 Tháng đầu mang thai nên ăn gì tốt cho Mẹ và Bé?

Đặt Combo 14 ngày – Nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu

Theo đề xuất của nhiều chuyên gia dinh dưỡng, việc bổ sung hạt khô và quả sấy vào khẩu phần ăn hàng ngày là một phương pháp thực sự hữu ích, giúp Mẹ Bầu duy trì cơ thể khỏe mạnh và thúc đẩy sự phát triển trí tuệ cho Bé yêu.
Combo Mixnuts và Mixfruits không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng mà còn mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời. Sản phẩm được kèm theo Hướng dẫn sử dụng, cung cấp thông tin hữu ích và nhiều ý tưởng biến tấu độc đáo.
Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng với những phần quà hấp dẫn từ Nhà Đậu.

Tham khảo Gợi ý thực đơn bổ dưỡng nhất cho Bà Bầu thiếu chất