[A36] Gợi ý thực đơn Mẹ Bầu nên áp dụng hàng ngày

[A36] Gợi ý thực đơn Mẹ Bầu nên áp dụng hàng ngày

Combo dinh dưỡng Mẹ không lo đói - Bé khỏe lớn nhanh và an toàn

Nhanh đói bụng là trạng thái thường gặp của phụ nữ trong suốt giai đoạn thai kỳ. Ngoài nguyên nhân chính do thai nhi phát triển nhanh, việc thiếu hụt dưỡng chất và rối loạn nội tiết tố đều là những lý do phổ biến dẫn đến trạng thái kể trên. Vì vậy, bổ sung các nhóm dinh dưỡng ngoài bữa ăn chính là vô cùng cần thiết nhằm giúp Mẹ Bầu có một thai kỳ thực sự khỏe mạnh. Lựa chọn hạt quả sấy cho các bữa ăn phụ không chỉ giúp Mẹ giải tỏa tâm lý thèm ăn mà còn đảm bảo bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cả Mẹ và Bé, mà còn mang đến sự an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Mẹ Bầu có thể ăn bất cứ lúc nào cảm thấy đói, mỗi ngày dùng khoảng 30-40gr mỗi loại

Vừa an toàn cho sức khỏe lại vô cùng tiện lợi, Combo dinh dưỡng thích hợp để Mẹ có thể thoải mái nhâm nhi bất cứ lúc nào cảm thấy đói hay buồn miệng. Đặc biệt, sản phẩm làm từ hạt và quả này còn giúp Mẹ Bầu giảm nghén và các cơn buồn nôn cực kỳ hiệu quả nữa đấy.
Mỗi ngày Mẹ dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng gần bằng một nắm tay.
Ngoài cách ăn trực tiếp, có rất nhiều công thức chế biến thú vị khác được hướng dẫn trong Sổ tay ăn vặt của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua Combo.
Đối với trái cây sấy, Mẹ có thể kết hợp với các nguyên liệu như sữa chua, sữa tươi ... để làm món sữa chua Mixfruits hay sinh tố Mixfruits. Còn với hạt dinh dưỡng, một gợi ý tuyệt vời dành cho Mẹ là món Mixnuts rang bơ. Hạt giòn thơm hòa quyện với vị béo béo của bơ chắc chắn sẽ làm Mẹ thích mê.
Sau khi dùng xong Mẹ nhớ đậy nắp thật kín, tránh ánh sáng mặt trời. Nếu được Mẹ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giữ được chất lượng thơm ngon nhất nhé.
[A36] Gợi ý thực đơn Mẹ Bầu nên áp dụng hàng ngày

Lợi ích hàng ngày cho Mẹ Bầu

Hãy sử dụng hàng ngày để tận hưởng tối đa hiệu quả từ combo dinh dưỡng này. Mixnuts bao gồm 5 loại hạt dinh dưỡng sấy khô vô cùng có lợi cho Mẹ Bầu.
Óc chó, chẳng hạn, chứa nhiều Omega 3, loại hạt quan trọng giúp hình thành và phát triển trí não cho thai nhi, không thể thiếu trong chế độ ăn của Mẹ Bầu.
Hạnh nhân giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, ổn định đường huyết, cải thiện hệ tiêu hóa, giúp Mẹ Bầu ăn uống tốt hơn.
Hạt Điều cung cấp chất xơ, protein, carbohydrate, đồng, mangan, magie, vitamin B6, và nhiều chất dinh dưỡng khác, đảm bảo Mẹ Bầu luôn cung cấp đầy đủ chất cho cả mẹ và bé.
Mixfruits cũng không kém phần quan trọng, gồm 5 loại trái cây sấy dẻo tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu.
Trái cây chứa nhiều chất dinh dưỡng, như việc ăn nho khô Trung Đông giúp phát triển răng, tóc và xương khỏe mạnh, đồng thời điều trị thiếu máu.
Nam việt quất bổ sung Vitamin A, giúp tăng cường thị lực.
Quả mơ với kali, vitamin E, vitamin C, vitamin A, chất béo và nhiều chất khác, không chỉ cần thiết cho sự phát triển của con mà còn giúp hệ miễn dịch của Mẹ Bầu luôn trong tình trạng tốt.
Tham khảo 5 gợi ý về các loại hạt Mẹ Bầu nên ăn trong tam cá nguyệt thứ 2

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé

Các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều trải qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài thành phần là nguyên liệu tự nhiên ra, sản phẩm hoàn toàn không có thêm bất cứ chất phụ gia nào, cũng không dùng chất bảo quản. Nhà Đậu luôn đặt tiêu chí an toàn cho sức khỏe người dùng lên hàng đầu nên Mẹ cứ yên tâm sử dụng nhé. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi hay không đạt chất lượng.
[A36] Gợi ý thực đơn Mẹ Bầu nên áp dụng hàng ngày

Đặt hàng ngay – Giao hàng liền tay

Để nhận được Combo ăn vặt 14 ngày an toàn cho Mẹ, sức khỏe cho Bé bạn hãy đặt hàng ngay hôm nay theo thông tin bên dưới. Nhà Đậu sẽ liên hệ và miễn phí giao hàng cho mình sớm nhất ạ.